facebookChiến dịch thương hiệu | MB Ageas Life

Chiến dịch thương hiệu

Alt image
Alt image
2023" Chiến dịch Hạnh Phúc Lành

Chiến dịch thương hiệu

2023" Chiến dịch Hạnh Phúc Lành

Chiến dịch Hạnh Phúc Lành

23 tháng 8 năm 2023

2020 - Chiến dịch thương hiệu Mở lời Đồng ý

Chiến dịch thương hiệu

2020 - Chiến dịch thương hiệu Mở lời Đồng ý

I. He lô nhé 1. He lô nhé a) He lô nhé Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp trong tương lai. Vào mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời, chúng ta lại có những đam mê, mơ ước và những ...

29 tháng 7 năm 2021

2019: Chiến dịch Ưu tiên cho hạnh phúc - #happyFIRST

Chiến dịch thương hiệu

2019: Chiến dịch Ưu tiên cho hạnh phúc - #happyFIRST

#happyFIRST là chiến dịch thương hiệu nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cá nhân trong xã hội đồng thời khuyến khích các gia đình hiện đại cùng nhau không ngừng cải tiến chất ...

19 tháng 7 năm 2019

2018: Chiến dịch "Tôi sợ gì"

Chiến dịch thương hiệu

2018: Chiến dịch "Tôi sợ gì"

“Tôi sợ gì” là chiến dịch do Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) phát động với mục tiêu khuyến khích những người đàn ông trong gia đình hiện đại chia sẻ những câu chuyện của mình, những áp...

9 tháng 12 năm 2018

2018: Chiến dịch Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ

Chiến dịch thương hiệu

2018: Chiến dịch Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ

Chiến dịch nhằm hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới, để con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của "trẻ con", với các khía cạnh về công nghệ, tài chính......

16 tháng 7 năm 2018

2017: Chiến dịch Ưu tiên cho hạnh phúc – Phụ nữ trong gia đình hiện đại

Chiến dịch thương hiệu

2017: Chiến dịch Ưu tiên cho hạnh phúc – Phụ nữ trong gia đình hiện đại

Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2017 – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life chính thức khởi động chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc” với mong muốn lan tỏa nguồn cảm hứng về một phong cách sống của gia ...

19 tháng 10 năm 2017